Máy thái thịt, nhất là dòng máy xắt thịt bò sống ngày càng được biết đến rỗng rãi hơn nhờ vào những hiệu quả vượt trội mà nó mang đến. Sử dụng máy bạn sẽ đảm bảo được rất nhiều vấn đề và đặc biệt nhất là năng suất – điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Biết được rằng máy xắt thịt bò sống quan trong và hữu ích với mình là thế, vậy nhưng bạn có biết được rằng chiếc máy đó giúp bạn đảm bảo năng suất như thế nào hay không? Nếu không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Để hiểu máy xắt thịt bò sống giúp bạn đảm bảo năng suất như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau xét về các mặt cụ thể sau:

Về chất liệu

Máy xắt thịt bò sống ngày nay được làm từ các chất liệu an toàn và đảm bảo. Nhờ đó mà khi sử dụng máy thì chất lượng thành phẩm không bị ảnh hưởng và đồng thời tuổi thọ của máy cũng vượt trội hơn những dòng cũ rất nhiều.

Không còn xảy ra tình trạng lãng phí, hao hụt hay không an toàn về chất lượng thành phẩm của mình. Điểm này sẽ giúp bạn yên tâm kinh doanh hơn rất nhiều

Về công suất

Tùy vào từng dòng máy cụ thể mà mà sẽ có động cơ phù hợp đi kèm. Giờ đây bạn có thể nhận thấy rõ ràng một điều rằng không chỉ những cơ sở sản xuất, chế biến với mục đích kinh doanh mới có thể sử dụng máy, mà ngay cả những tiểu thương hay hộ gia đình có nhu cầu sử dụng đều có thể tìm được chiếc máy phù hợp nhất với mình.

Một số dòng máy còn có khả năng cho năng suất hàng chục hay hàng trăm kg một giờ. Thậm chí có thể làm việc liên tục hàng giờ liền mà không xảy ra tình huống nguy hiểm nào. Do đó mà những cơ sở kinh doanh thường không phải lo lắng về vấn đề năng suất của mình khi sử dụng máy thái thịt.

Để làm được điều này, motor trang bị cho máy thái thịt rất đa dạng nhưng thường là hàng chất lượng cao, có công suất phù hợp với từng dòng máy cụ thể để có thể cho ra năng suất tương ứng. Bên cạnh đó, động cơ vận hành cũng rất ổn định, êm ái và có tuổi thọ lâu bền.

Về thiết kế lưỡi dao

Bộ lưỡi dao của máy xắt thịt bò sống được làm bằng thép tôi cứng và được xếp đều trên 2 trục rulo song song với nhau hoặc gắn trên một bộ khung có thể đun vào 2 trục rulo. Điều này dẫn đến việc sẽ có dòng máy thái thịt sống cố định lưỡi dao với máy hoặc có thể thay thế được lưỡi dao một cách dễ dàng.

Nếu như những dòng máy thái thịt chín, đông lạnh thường được thiết kế chỉ duy nhất 1 lưỡi dao, thì ở dòng máy thái thịt sống điểm này lại khác biệt hơn. Máy sẽ có rất nhiều lưỡi dao mỏng và sắc bén, xếp xen kẽ nhau theo kích thước tương ứng với từng nhu cầu sử dụng cụ thể. Điều này giúp cho việc khi thả khối thịt vào, lưỡi dao hoạt động và chỉ trong nháy mắt sẽ cho ra hàng chục lát thịt cùng lúc. Đặc biệt là các lát thịt đều nhau như một và hoàn toàn không bị nát.

Hãy cùng xem lại máy thái thịt đem đến điều tuyệt vời như thế nào so với việc thái thủ công trước đây nhé!

Sử dụng máy thái thịt sống

Thái thịt bằng tay

Chỉ cần 1 chiếc máy có thể thay thế cho hàng chục nhân công => cắt giảm được lượng lớn chi phí nhân công

Cần rất nhiều người thái liên tục, nhất là với số lượng lớn => tốn khá nhiều chi phí nhân công

Chỉ cần ấn nút, thả thịt vào đúng vị trí thì sau 1 – 2 giây đã nhận được hàng chục lát thịt. Năng suất vượt trội

Tốn thời gian, công sức nhưng năng suất đạt được không cao

Các lát thịt cắt ra đều nhau như một và hoàn toàn không bị nát, vụn

Kích cỡ lát thịt không đều, miếng to miếng nhỏ,… hao hụt lượng lớn

Đảm bảo chất lượng và vệ sinh  cho thành phẩm

Vẫn còn ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và vệ sinh với cách thức thủ công này.

 

Qua đây bạn đã phần nào thấy được những gì mà một chiếc máy xắt thịt bò sống mang lại cho mình rồi đúng không nào? Có một chiếc máy thái thịt sống thì ngoài việc đảm bảo chất lượng, đảm bảo năng suất,… thì bạn còn cắt giảm được rất nhiều chi phí hao phí không cần thiết. Đây cũng là điều có ảnh hưởng ít nhiều đến sự thành công trong kinh doanh của bạn. Để biết đâu là chiếc máy phù hợp nhất thì bạn hãy xác định được mục đích, nhu cầu cũng như năng suất mà mình mong muốn. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *