CỬA HÀNG KINH DOANH BÁNH MÌ NÊN DÙNG MÁY CHIA BỘT NÀO TỐT VÀ BỀN

máy chia bột
máy chia bột Bigstar

Hiện nay máy chia bột mì là một trong những sản phẩm đang được tìm kiếm với mức độ lớn bởi công dụng và chức năng thông minh trong dây chuyền sản xuất bánh.

Máy chia bột được các cơ sở kinh doanh từ nhỏ đến lớn tin dùng và sử dụng trong quá trình làm ra những chiếc bánh ngon, đẹp và chất lượng của mình. 

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy chia bột với kiểu dáng và xuất sứ khác nhau, vậy nên lựa chọn dòng sản phẩm nào là phù hợp và tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ cho bạn những thông tin cụ thể nhất nhé.

Một số dòng máy chia bột tốt nhất và hiện đại nhất đã có mặt trên thị trường

1. Máy chia bột bằng tay giá rẻ

máy chia bột bằng tay

Đây là dòng máy chia bột 36 phần mới được ra mắt cách đây không lâu, là sản phẩm được tìm kiếm nhiều về dòng máy chia bột giá rẻ.

Máy chia bột mì bằng tay là chiếc máy chia bột thủ công, dùng tay gạt cần để chia khối bột thành 36 phần bằng nhau với trọng lượng tối đa mỗi viên bột là từ 30g -180g.

Máy chia bột thành 36 phần bằng nhau chính xác tuyệt đối về trọng lượng cũng như tiết kiệm về thời gian cho công đoạn chia bột, không cần phải chia bột và đem cân như cách làm thủ công như trước nữa.

Bài viết tham khảo: Những ưu điểm nổi bật của tủ ủ bột

máy chia bột

Giá máy chia bột bằng tay cực kì hợp lí cho những ai mới bắt đầu kinh doanh và vẫn còn đang băn khoăn về số vồn của mình thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và thích hợp nhất rồi nhé.

Sản phẩm máy chia bột bằng tay có giá thấp hơn máy tự động đến 50%, rất phù hợp cho những khách hàng muốn sử dụng công nghệ máy làm bánh mà không cần đầu tư vốn quá nhiều.

Đây là dòng máy bán tự động nhưng lại được điện máy Bigstar thiết kế như một chiếc máy tự động.

Máy chia bột bằng tay không sử dụng động cơ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhé.

Máy được thiết kế bằng inox cao cấp và bền bỉ với thời gian, thiết kế 4 bánh chắc chắn và tiện lợi vô cùng.

2. Máy chia bột bánh mì 36 được săn đón nhiều nhất hiện nay

maysc hia bột 36 phần

Máy chia bột 36 phần còn được gọi là máy chia bột bánh mì hay máy chia bột bánh bao bởi công dụng của nó,

Sản phẩm thay thế phương pháp chia bột thủ công bằng cân.

Sử dụng máy chia bột sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả năng suất nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu các phần bột bằng nhau.

Khung của máy được làm bằng thép, vỏ bên ngoài được làm bằng inox cao cấp và nắp trên được thiết kế nhựa tổng hợp cực kì tốt nhé,

Khay đựng bột được làm bằng inox 304 dày 1.2mm, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Máy chia bột 36 phần bằng điện được thiết kế 4 bánh xe có chốt an toàn, thuận lợi cho việc di chuyển và giữ cố định máy khi sử dụng.

Máy chia bột 36 phần này thích hợp cho các cơ sở kinh doanh với số lượng lớn đảm bảo được chất lượng cũng như tiết kiệm thời gian nhiều hơn gtrong chu trình sản xuất bánh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *